Lễ công bố giai đoạn 1 dự án Hội An D’or diễn ra ấn tượng và đầy cảm xúc

Lễ công bố giai đoạn 1 phân khu Shophouse Maison de Ville của dự án Hoian d’Or đã diễn ra thành công tốt đẹp hôm 19/12/2021 vừa qua. Ngay từ sáng sớm, khán phòng sự kiện tại Resort Sheraton Grand Đà Nẵng – 35 Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng đã được lấp kín chỗ với hơn 500 lượt khách hàng tham dự.
 

Cảm nhận của khách hàng và nhà đầu tư

Cảm xúc – sôi động và bùng cháy là 3 từ diễn tả không khí tại sự kiện lần này của Hoian d’Or. Hàng loạt căn shophouse được “chốt” nhanh ngay tại sự kiện chính là minh chứng cho sự uy tín của CĐT và đặc biệt là sức hút khó cưỡng của hệ giá trịvàng đầu tư – kinh doanh sinh lời hấp dẫn của phân khu Maison de Ville Hoian d’Or.
 
Là một trong những khách hàng đặt mua shophouse Maison de Ville ngay trong sự kiện, Anh Nguyễn Minh Quân (Hà Nội) chia sẻ: “Dù đã tìm hiểu trước và rất thích định hướng phát triển của Hoian d’Or, tôi vẫn kĩ lưỡng tham dự sự kiện để nghe chia sẻ trực tiếp của CĐT và tận mắt đi thăm thực tế dự án. Sự kiện lần này mang lại nhiều cảm xúc khiến tôi càng yêu thêm mảnh đất Hội An và nhìn rõ được tiềm năng của Hoian d’Or, gạt bỏ hết băn khoăn, tôi đặt bút ký mua một căn shophouse tại dự án”.
 
Đại diện chủ đầu tư cho biết, chúng tôi thật sự bất ngờ và xúc động vì số lượng khách tham dự sự kiện lại lên tới con số lớn như vậy, vượt cả mong đợi. Sự tin tưởng của Khách hàng chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục kiến tạo và hoàn thiện Hoian d’Or nói chung và Maison de Ville nói riêng lên một tầm cao mới. Hoian d’Or hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành của Quý vị trong tương lai.
 
 
Hàng loạt căn shophouse Maison de Ville đắt giá cũng đã tìm ra chủ sở hữu cho mình. Cũng tại sự kiện, rất nhiều phần quà giá trị đã được gửi tặng cho các khách hàng may mắn như một lời tri ân những chủ nhân tương lai đã luôn đồng hành cùng Hoian d’Or trên con đường xây dựng hệ giá trị tinh hoa, bền vững.
 

Maison De Ville Hội An D’or – Shophouse hiếm có ngay phố cổ, sở hữu 3 mặt tiền

Tọa lạc ngay cạnh phố cổ, Hoian d’Or đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cũng là những người dành tình yêu cho Hội An. Không chỉ dừng lại ở quan tâm, nhiều nhà đầu tư đã biến suy nghĩ thành hành động, “xuống tiền” sở hữu các căn shophouse đầu tiên ngay khi công bố giai đoạn một phân khu Maison de Ville thuộc Hoian d’Or.
 
 

Ưu điểm của shophouse phân khu Maison de Ville thuộc Hoian d’Or:

✅ Mỗi căn shophouse sở hữu từ 2 đến 3 mặt tiền, trong đó mặt tiền trước và mặt tiền hông được dùng để kinh doanh trực tiếp, phục vụ trọn vẹn lượng khách “khủng” ghé qua tham quan mua sắm hàng giờ, hàng ngày.
✅ Mặt hậu của shophouse có lối đi riêng để kinh doanh mô hình homestay trên tầng 2, tầng 3, đảm bảo tính riêng tư của khách hàng mỗi khi trở về căn hộ. Đây cũng là loại hình lưu trú đắt khách tại Hội An, đặc biệt là đặt tại khu phố thương mại sầm uất quanh năm bốn mùa, tỉ lệ “vắng khách” gần như không có.
✅ Mặt hậu phía sau của 2 căn shophouse đối lưng tạo thành một ngõ nhỏ tương tự với địa điểm check-in độc đáo được giới trẻ ưa chuộng khi tới phố cổ Hội An.
✅ Mặt ngoài shophouse được thiết kế hoàn thiện và đồng bộ với toàn khu cũng như không gian bên trong, tạo nên vẻ đẹp nổi bật. Gia chủ có thể tự do trang trí để phù hợp với loại hình kinh doanh đã lựa chọn hoặc thể hiện cá tính của mình.

Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi mở bán hấp dẫn đến từ chủ đầu tư:

✨ Tặng quyền sử dụng khu vườn nông nghiệp trong 10 năm, tương ứng 60 – 80% diện tích đất Shophouse
✨ Hỗ trợ phí khai thác năm đầu tiên lên tới 8%
✨ Khách hàng thanh toán sớm 95% được hưởng mức ưu đãi lên tới 8%
✨ Hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá bán shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng
✨ Cam kết mua lại sau 5 năm, giá trị mua lại 120%
✨ Khách hàng mua shophouse Maison de Ville thứ 2 trở đi được chiết khấu ngay 1% trên giá bán
 
Shophouse Hội An D'or
Shophouse Hội An D’or

Với số lượng khan hiếm chỉ 202 căn, shophouse Hội An D’or là một lựa chọn đầu tư sinh lời hấp dẫn hàng đầu cho khách hàng. Nhanh tay để trở thành chủ nhân của phiên bản shophouse “siêu hiếm” cận kề phố cổ Hội An ngay từ hôm nay.

Liên hệ hotline tư vấn 24/24: 0911613366 (Mr. Thành)