Cơ hội đầu tư sinh lời từ chung cư Paradise Cam Ranh

Căn hộ KN Cam Ranh là một trong những dự án bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bên cạnh có nhiều tiện ích nổi trội thì dự án còn có tiềm năng kinh tế trong tương lai. Để giúp quý độc giả hiểu hơn về dự án bất động sản này thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất. Chắc chắn qua những dữ liệu này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất.

Tổng quan căn hộ KN Cam Ranh

Căn hộ KN Cam Ranh – Paradise Parasol là dự án khu đô thị lớn nhất tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Diện tích tổng cộng khoảng 800ha, bao gồm khu du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Tại đây, chủ đầu tư đã lựa chọn phong cách thiết kế độc đáo Đông – Tây. Tất cả đã tạo nên nét ấn tượng và mới lạ cho khu đô thị nghỉ dưỡng. 

Thêm vào đó, toàn bộ các diện tích, công trình kỹ thuật cũng như hạ tầng đều đảm bảo tiêu chuẩn. Nhằm đem đến sự tiện nghi chất lượng cao, hiện đại và giúp cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân khi sinh sống tại đây. Không chỉ là dự án nằm ở vị trí độc tôn mà nó còn là một thiên đường thu nhỏ của Cam Ranh. 

Căn hộ KN Cam Ranh

Các tiện ích đặc biệt của căn hộ KN Cam Ranh

Có thể nói rằng, hiếm thấy một dự án nào lại tích hợp được nhiều lợi thế như KN Paradise. Vừa nằm chính giữa sân bay quốc tế Cam Ranh lại vừa còn nằm ven bờ biển. Có nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng đây sẽ là một trong những điểm nóng của phân khúc bất động sản hạng sang trong thời gian tới. Khách hàng khi sở hữu căn hộ KN Cam Ranh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như:

  • Khu phức hợp thương mại chuẩn 5 sao với đầy đủ loại hình đa dạng và nhộn nhịp.
  • Trung tâm tổng hợp Mix use center.
  • Sở hữu hồ bơi ven biển đạt tiêu chuẩn 5 sao.
  • Khu công viên giải trí Botanic Garden phù hợp cho mọi đối tượng.
  • Hệ thống khách sạn và nhà hàng đạt chuẩn 5 sao.
  • Có đầy đủ khu vực quầy Bar, Spa, Gym hiện đại.
  • Sân golf với 27 lỗ chuẩn quốc tế.
  • Ngoài ra, đây là dự án được chủ đầu tư chủ trọng đến tính an toàn của khách hàng. Do đó, căn hộ được trang bị hệ thống nhân viên an ninh chuyên nghiệp. Kết hợp với đó là hệ thống báo cháy tiên tiến giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi nghỉ dưỡng.
  • Bên cạnh đó, tại đây còn kết hợp mô hình skybar, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe…
Tiện ích

Lý do nên đầu tư vào chung cư Paradise Cam Ranh

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại đầu tư vào căn hộ KN Cam Ranh. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên dự án được lòng rất nhiều nhà đầu tư hiện nay. Dưới đây là tổng hợp một số lý do mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào dự án này.

Vị trí địa lý căn hộ KN Cam Ranh đắc địa, thuận lợi

Chung cư Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí đắc địa và thuận lợi khi nằm ngay tại Bãi Dài thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây được đánh giá là một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất hành tinh hiện nay. Ngoài ra, dự án còn nằm trong siêu dự án KN Paradise với diện tích cực lớn và nhiều tiện ích. Đặc biệt, vị trí này có khả năng kết nối cao cùng với điều kiện giao thông vô cùng thuận lợi.

Chủ đầu tư mạnh và uy tín

Chủ đầu tư của dự án chính là công ty TNHH KN Cam Ranh. Đây là thành viên của công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành. Cái tên này chính là một trong những công ty lớn và uy tín về lĩnh vực bất động sản tại nước ta hiện nay.

Tại đây, chủ đầu tư mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân. Bằng cách đem lại các công trình tiện ích đa dạng, tiện nghi với chất lượng chuẩn quốc tế. Hệ thống tiện ích cộng đồng KN Paradise mang đến một cuộc sống an lành trọn vẹn. Tất cả nhằm tạo dựng môi trường sống lý tưởng cho mọi thế hệ trong gia đình.

Tiềm năng phát triển trong tương lai

Căn hộ KN Paradise sở hữu nhiều tiềm năng phát triển lớn với nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh đó, tiềm năng bất động sản tại thành phố Cam Ranh đang ngày một phát triển. Đồng thời nó được chính quyền địa phương quan tâm cũng như tạo điều kiện đặc biệt.

Cam kết về mặt pháp lý

KN Paradise Parasol đảm bảo về mặt pháp lý theo đúng như quy định của pháp luật cho chủ sở hữu và nhà đầu tư. Điều này chính là đảm bảo và cam kết vững chắc và an toàn nhất cho khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin cho mình tại đây.

Lý do nên đầu tư

Căn hộ KN Cam Ranh là dự án bất động sản rất đáng để đầu tư. Bởi tại đây có nhiều tiện ích nổi bật cũng như tiềm năng phát triển kinh tế. Ngoài ra, chính sự hiện đại và sang trọng chắc chắn sẽ càng tôn lên hình ảnh của chủ nhân sở hữu. Và hy vọng rằng những căn hộ tại đây sẽ trở thành nơi yên bình và ấm cúng nhất cho mỗi người dân sinh sống tại đây.