Tiềm năng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng FiveSeasons Homes Vũng Tàu – Hưng Thịnh

Phối cảnh dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu - Hưng Thịnh

Sắp tới Thành Phố Vũng Tàu sẽ bùng nổ về căn hộ du lịch (ngôn từ thay thế Condotel). Ngay trong tháng 6 này, chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ ra mắt dự án căn hộ FiveSeasons Homes.

FiveSeasons Homes Vũng Tàu là dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao liền kề với Mũi Nghinh Phong của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh. Các căn hộ tại đây nằm trên đồi view trực diện biển tại Tp. Vũng Tàu được thiết kế theo theo hướng mở nhằm thu hút trọn tầm nhìn hướng biển, đón nhận tối đa ánh sáng nắng chan hòa và hơi thở tươi mát của biển cả.

Phối cảnh dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu - Hưng Thịnh
Phối cảnh dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa Vũng Tàu – Hưng Thịnh

Tiềm năng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Vũng Tàu vốn khá gần thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, giao thông thuận lợi. Quý 1/2022, Bà Rịa – Vũng Tàu đã đón trên 723.000 lượt khách lưu trú với doanh thu du lịch đạt trên 1.000 tỷ đồng.

“Như vậy sau 2 năm hoạt động cầm chừng, phải “ngủ đông” vì dịch Covid-19 thì đến nay du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đang phục hồi mạnh mẽ”, ônh Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu nói. 

Bãi Sau Vũng Tàu đẹp và hạ tầng được đầu tư là điểm tắm biển lý tưởng khiến nơi đây luôn kín người dịp nghỉ lễ.
Bãi Sau Vũng Tàu đẹp và hạ tầng được đầu tư là điểm tắm biển lý tưởng khiến nơi đây luôn kín người dịp nghỉ lễ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhiều chủ homestay, quản lý villa cho hay, giá cho thuê dịp lễ 30/4 và 1/5 tăng 2 triệu đến 5 triệu/ căn so với cuối tuần (tăng khoảng 30 đến 50%) thậm chí có nơi tăng gấp 3 lần.

Khu vực khách sạn quy mô nhỏ, nhà nghỉ, cũng ghi nhận giá phòng tăng rõ rệt. Một chủ khách sạn mini đường Hoàng Hoa Thám cho biết: “Hiện tại khách đang đặt nhiều, thông thường khách sẽ tìm đặt homestay trước, đặt trên các trang thương mại điện tử, booking, các khách sạn lớn, rồi mới tìm đến các khách sạn như bên em…”.

Có thể thấy, nhu cầu tìm các căn hộ nghỉ dưỡng của khách du lịch tại Vũng Tàu là rất lớn. Trong khi thị trường bất động sản tại đây chưa đáp ứng hết. Sắp tới, hàng loạt ông lớn bất động sản sẽ đổ bộ về Vũng Tàu đề phát triển các loại hình căn hộ dịch vụ, trong đó có thể kể đến như: Quốc Cường, TTC, DIC, …. 

Dự án căn hộ FiveSeasons Homes của Hưng Thịnh có gì đặc biệt?

Dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa toạ lạc tại vị trí khách sạn Đồi Dừa cũ mặt tiền đường Phan Chu Trinh và đường Thuỳ Vân – con đường biển sầm uất và đắc giá nhất Bãi Sau – Vũng Tàu.

KẾT NỐI NHANH CHÓNG TỚI

TT THÀNH PHỐ VŨNG TÀU 5p
CÁCH BÃI BIỂN – ĐI BỘ 3p
TRUNG TÂM Ý TẾ TP VŨNG TÀU 10p
SÂN GOLF PARADISE 10p
TRUNG TÂM TPHCM 2h
CÁCH CÔNG VIÊN TAO PHÙNG 2p
TƯỢNG ĐÀI CHÚA KITO VUA 8p

Từ TP. Hồ Chí Minh chỉ mất 2 giờ đồng hồ quý khách có thể di chuyển dễ dàng đến vị trí dự án FiveSeasons Homes qua cao tốc Long Thành- Dầu Giây và trục đường quốc lộ 51.

Thiết kế căn hộ FiveSeasons Homes chính là điểm nhất đáng chú ý khi khách hàng tìm hiểu dự án. Chủ đầu tư dự án đã mang về những thiết kế đẹp nhất và tinh tế nhất để khách du lịch có được kỳ nghỉ đẳng cấp nhất tại dự án. Cụ thể ưu điểm căn hộ tại dự án FiveSeasons Homes là:

  • Tầm nhìn ra biển hoặc ra đồi, ra thành phố Vũng Tàu được tối đa hoá với không gian tiếp xúc thiên nhiên là tuyệt vời nhất và đẹp nhất
  • Sự tiện lợi được đặt lên hàng đầu khi không gian bên trong căn hộ sẽ được bố trí chức năng rõ ràng.
  • Màu sắc bên trong căn hộ và nội thất bài trí sẽ mang phong cách thiên nhiên. Để khách du lịch tới có thể cảm nhận được hương vị biển. Phong cách này chính xác đến từ vùng biển Địa Trung Hải
  • Nội thất bên trong căn hộ sẽ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài. Đảm bảo đẳng cấp 5 sao cho dự án.

>>> Hoặc xem thêm: Mặt bằng căn hộ Grand Sentosa Novaland