Hình ảnh, tiến độ thi công thực tế dự án Hội An D’or

Ngoài thiết kế sản phẩm, bảng giá, hay chính sách bán hàng thì nhiều khách hàng cũng rất quan tâm tới tiến độ thi công thực tế của dự án Hội An D’or. Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh thực tế mới nhất của dự án để nhà đầu tư thuận tiện theo dõi. 

Tiến độ thi công dự án Hội An D’or – tháng 7/2022

Tháng 4/2021 – Chính thức khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng Hội An D’or

Ngày 18/04/2021, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp đã chính thức khởi công dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa Hoian d’Or tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Văn Lanh - Phó Chủ tịch UBND TP Hội An tại Lễ khởi công dự án Hoian D'or
Ông Nguyễn Văn Lanh – Phó Chủ tịch UBND TP Hội An tại Lễ khởi công dự án Hoian D’or

Hoian d’Or được quy hoạch trên tổng diện tích 24,5ha, với phía Bắc giáp lạch nước tự nhiên và khu dân cư hiện trạng, các mặt còn lại được bao quanh bởi dòng sông Thu Bồn. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 2.330 tỉ đồng.

Nằm tại vị trí hiếm có – liền kề khu phố cổ, Hoian d’Or sở hữu hình thái kiến trúc đặc trưng của Hội An nhưng vẫn phảng phất nét thiết kế đương đại.

Đại diện chủ đầu tư tại Lễ khởi công dự án Hoian d’Or.
Đại diện chủ đầu tư tại Lễ khởi công dự án Hoian d’Or.

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp đã ký kết và ra mắt các đơn vị đồng hành. Cụ thể, BCG Land, thuộc Tập đoàn Bamboo Capital và VNG là đơn vị phát triển dự án. Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) đảm nhận vai trò tổng thầu. Đơn vị thiết kế là Huni Architects và đơn vị giám sát là Artelia.

Chủ đầu tư ký kết cùng đơn vị tổng thầu và tư vấn giám sát dự án Artelia
Chủ đầu tư ký kết cùng đơn vị tổng thầu và tư vấn giám sát dự án Artelia

 

Lễ ký kết hợp tác xây dựng không gian văn hóa Trịnh Công Sơn tại dự án Hoian d’Or