Hoian D’or Villas – Biệt thự nghỉ dưỡng nổi bật với thiết kế độc đáo

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D'or

Dự án Hội An D’or có tổng 52 căn biệt thự (villas) nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo với sông nước bao quanh. Những căn biệt thự với thiết kế đậm chất Hội An, nhưng vẫn bao gồm hồ bơi riêng nội thất và những công năng hiện đại. 

Hoian D’or Villas không chỉ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mà còn chứa đựng một linh hồn tuyệt mỹ mang hơi thở biển khơi và văn hoá trầm tích Hội An cổ xưa.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D'or
Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D’or

Villas Hội An D’or thiết kế từ 3 đến 4 phòng ngủ, không gian rộng mở phù hợp với những gia đình, đoàn khách đông. Diện tích khuôn viên rộng, với khu vườn nhỏ quanh năm tươi tốt. Các căn villas được thiết kế theo không gian mở – tối giản – hiện đại và năng động.

Toàn bộ hệ thống biệt thự Hoian D’or đều có tầm nhìn hướng biển, tạo ra không gian mở, đón trọn ánh sáng và gió biển. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng này có 4 tầng được đặt tên là thiên đường, mặt đất,  bầu trời và biển cả.

Vị trí các sản phẩm tại Hội An D’or
Vị trí các sản phẩm tại Hội An D’or

Thảm thực vật nhiệt đới xung quanh các căn villas, dọc lối đi, khu ven hồ đều mang tới cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, đúng chuẩn nghỉ dưỡng tạm xa những xô bồ của cuộc sống. Bể bơi riêng tư rộng rãi nơi du khách cùng gia đình, bạn bè sẽ có được những giây phút vui vẻ, hạnh phúc nhất.

Tất cả các sản phẩm căn hộ, biệt thự tại Hội An D’or được chủ đầu tư cấp giấy chứng nhận sử dụng đất – quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền trên đất

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng sôi động, thị hiếu du lịch cũng dần thay đổi mạnh mẽ, những sản phẩm bất động sản sở hữu càng nhiều những nét độc đáo, khác biệt như Hoian D’or Villas – Biệt thự biển Hội An sẽ càng có tính cạnh tranh, thanh khoản cao, khó bị thay thế bởi các sản phẩm mới.