Mặt bằng thiết kế chi tiết dự án Hội An D’or

Mặt bằng quy hoạch 1/500 dự án Hội An D'or

Sở hữu vị trí vàng – ngay cận kề phố cổ Hội An với diện tích gần 25ha, dự án Hoian D’or là điểm đến hội tụ đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và các trải nghiệm văn hoá – sinh thái… mang đậm nét tinh hoa của miền di sản.

Xem thêm thiết kế Shophouse Hội An D’or: https://hoiandor.info/2021/09/thiet-ke-shophouse-hoi-an-dor-tam-diem-phon-hoa/

Phối cảnh tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng Hội An D'or
Phối cảnh tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng Hội An D’or

Bên cạnh các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu gồm: khu shophouse, villa, khách sạn 5 sao, condotel, boutique, dự án còn tích hợp những hạng mục sinh thái, tiện ích mang đậm nét Hội An như: khu nông nghiệp trải nghiệm; không gian văn hoá Trịnh Công Sơn. Đây là điểm sáng nổi bật mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo về văn hoá cho du khách trong nước và bạn bè quốc tế khi đến với Hội An.

Mặt bằng quy hoạch 1/500 dự án Hội An D'or
Mặt bằng quy hoạch 1/500 dự án Hội An D’or

Mặt bằng Hội An d’Or được chủ đầu tư BCG Land đặc biệt chú trọng phần thiết kế không gian xanh, tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên xanh sẵn có của thành phố Hội An và dòng sông lịch sử Thu Bồn kề cạnh, kiến tạo không gian sống chất lượng, tiện nghi và đáng sống nhất.

Vị trí các sản phẩm tại Hội An D’or
Vị trí các sản phẩm tại Hội An D’or

Bao bọc xung quanh dự án là dòng sông Thu Bồn xanh trong, uốn lượn qua từng villas. Một lối kiến trúc đem đến cho du khách cảm giác tự do, an nhiên tự tại sống hòa mình vào với thiên nhiên xanh. Không còn khoảng cách, không còn những giới hạn Hoian D’or mang tới một không gian nghỉ dưỡng tươi mới.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D'or
Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D’or