Khám phá các tiện ích nổi bật của dự án The Grand Sentosa

Tiện ích dự án căn hộ The Grand Sentosa là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Căn hộ được xây dựng tại vị trí đắc địa khu vực Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt với phong cách thiết kế hiện đại, theo hướng hệ sinh thái xanh. Tiện ích đa dạng cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Tất cả đã tạo nên sức hút lớn và dự đoán tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về tiện ích trong và ngoài căn hộ The Grand Sentosa nhé.

Thiết kế The Grand Sentosa

Thực ra, dự án The Grand Sentosa chỉ tập trung 23% mật độ xây dựng và còn lại 77% mặt bằng xanh. Nhưng những căn hộ xây dựng đều được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Quy mô 10.8 ha, khách hàng có thể lựa chọn diện tích trong khoảng từ 61m2 đến 145m2 tương ứng từ 1 đến 3 phòng ngủ. 

Tùy theo nhu cầu của mỗi người để lựa chọn loại hình sản phẩm khác nhau. Có thể căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng hay 3 hoặc 4 phòng ngủ tùy thích.

Căn hộ The Grand Sentosa được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại cùng với nội thất được trang bị đầy đủ. Không gian mở, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc lạ.

Tại khu vực ban công rộng rãi cùng với hệ thống cửa kính cao cấp, an toàn. Đồng thời bên trong căn hộ có cách âm, cửa chính đón gió và đón nắng tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng.

Thiết kế dự án The Grand Sentosa

Tiện ích nội khu căn hộ The Grand Sentosa

The Grand Sentosa xây dựng theo mô hình Downtown đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian xanh. Hiện tại dự án phát triển với hơn 50 hạng mục dịch vụ tiện ích hiện đại, điển hình như:

  • Hồ cảnh quan Skypearl là điểm nhấn trong tiện ích The Grand Sentosa và thu hút nhiều khách hàng.
  • Nhà hát trên không với quy mô lớn nhất Việt Nam mang tầm quốc tế.
  • Sảnh đón Resort cao cấp, sang trọng cùng với sân thể thao Elip.
  • Nhà hàng, khu vui chơi, trường học,khu nướng BBQ, trung tâm thể thao,…
  • Khu nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng, hướng view đẹp, đa dạng đầy đủ món ăn,..
  • Trung tâm thương mại, Yoga, Spa, Shophouse,…
  • Khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục dành cho người già.
  • Bể bơi trong nhà.
  • Chỗ để xe và chỗ để xe máy đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân trong căn hộ.

Với hàng ngàn tiện ích hiện đại này chứng tỏ The Grand Sentosa đích thực là một thành phố xanh thu nhỏ trong lòng Sài Gòn. Toàn bộ mọi tiện ích đều được gói gọn chỉ trong khuôn viên 10.8 ha và kết hợp với khu vực cây xanh, hồ nước. Khách hàng sẽ được trải nghiệm với không gian xanh mát, thoáng đã, nhẹ nhàng và thư thái.

Hồ bơi tại The Grand Sentosa

Tiện ích ngoại khu

The Grand Sentosa Nhà Bè sở hữu vị trí đắc địa, phát triển ngay tại trung tâm khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh dự án là tích hợp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hiện đại như:

  • Hệ thống trường đại học nổi tiếng nhất nhì Việt Nam như: Rmit, Đại học Tôn Đức Thắng, đại học Tài chính, trường Quốc tế Singapore,…
  • Hệ thống y tế với nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV Pháp Việt,…
  • Hệ thống siêu thị Lotte Mart quận 7, siêu thị Coopmart Phú Mỹ Hưng,…
  • Khu công viên Hàn Quốc quận 6, khu cỏ lau Trung Sơn, Hồ Bán Nguyệt,…
  • Sân Golf Phú Mỹ Hưng, trung tâm hội nghị Crystal Palace, SECC,…

Khu giải trí ven sông Grand Sentosa Nhà Bè

Tiện ích ngoại khu

Trên đây là phần tổng hợp toàn bộ tiện ích hiện đại từ dự án The Grand Sentosa. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về căn hộ cao cấp này thì bạn hãy liên hệ qua số Hotline: 0936.309.393. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ, đồng hành cùng quý khách hàng để giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.