6 lý do bạn nên mua căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng

Shizen Nami Đà Nẵng là dự án căn hộ cao cấp nằm ở trên đường Nguyễn Tất Thành – Một trong những con đường ven biển dài và đẹp nhất TP Đà Nẵng. Shizen Nami đã chính thức được triển khai. Dự án này hứa hẹn mở ra một công trình biểu tượng mới về quy mô cũng như lối kiến trúc độc đáo. Với thiết kế đẳng cấp 5* đây chính là thương hiệu Shizen tại miền Trung được mong đợi nhất hiện tại. Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của dự án Shizen Nami Đà Nẵng qua bài viết dưới đây. 

  • Shizen Nami Đà Nẵng nằm ở vị trí chiến lược

Nằm trên con đường biển Nguyễn Tất Thành và là cửa ngõ giao thương phía Bắc của Thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được ban tặng cảnh quan xung quanh rất hùng vĩ. Shizen Nami Đà Nẵng may mắn sở hữu vị trí phía sau lưng tựa núi. Còn phía mặt trước thì hướng thủy nên rất tốt về tài lộc, sinh khí theo như quan điểm về phong thủy của người Phương Đông. Ngoài ra, dự án này cũng nằm ngay trên đại lộ ven biển nên việc kết nối các tiện ích xung quanh cũng nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Shizen Nami Đà Nẵng nằm ở vị trí chiến lược

  • Có nguồn lực xứng tầm – Kiến tạo nên công trình từ Tâm

Dự án Shizen Nami Đà Nẵng được phát triển bởi đơn vị BĐS Gotec Land. Đây là một trong 10 nhà BĐS tốt nhất Việt Nam. Ngoài ra thì dự án còn có sự tham gia của rất nhiều đơn vị Quốc tế đảm nhận các vai trò về thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án. Thêm vào đó, Shizen Nami Đà Nẵng còn được ngân hàng VP Bank bảo lãnh về pháp lý cho vay. Thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tận dụng các đòn bẩy về tài chính để đầu tư cho căn hộ Shizen Nami.

Nói một chút về chủ đầu tư của Shizen Nami Đà Nẵng là Gotec Land. Gotec Land là một chi nhánh nhỏ nằm trong tập đoàn có tiếng hàng đầu là Gotec. Đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đầu tư và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án mà đơn vị đã bàn giao, đang triển khai trên thị trường như: Asiana Capella, Asiana Complex Đà Nẵng Saigon Asiana quận 6,.. Bên cạnh đó, Gotec Land còn phát triển thêm nhiều khu thương mại bậc nhất như  Diamond Metropole, Diamond Square,… Hay mới đây là dự án Shizen Home quận 7 và hiện tại là dự án Shizen Nami Đà Nẵng. 

  • Có kiến trúc biển xanh tinh tế, xứng danh kiệt tác

Với lợi thế là mặt hướng biển 100%, các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi có bố trí 2 tòa tháp so le với nhau. Đồng thời có thêm sự đột phá trong việc lựa chọn các kiểu ban công lồi cho các căn hộ. Sự đổi mới và theo xu hướng hiện đại thì Shizen Nami Đà Nẵng đã đạt giải thưởng căn hộ tốt nhất trong năm. 

Có kiến trúc biển xanh tinh tế

  • Sở hữu lâu dài

Shizen Nami là dự án đầu tiên trong diện nhà ở cao tầng mặt biển được cấp sổ hồng lâu dài. Đây là điều mà trước đây chưa có dự án mặt biển nào ở Đà Nẵng có được. Đây chính là một điểm cộng lớn và góp phần giải quyết được những băn khoăn của khách hàng khi sở hữu một căn hộ ven biển. Việc quyết định sở hữu một căn hộ Shizen Nami sẽ mang đến cho bạn một niềm tin vững chắc cho bảo toàn giá trị sở hữu dài lâu. 

  • View đẹp và có nhiều tiện ích mở rộng

Dự án Shizen Nami được đánh giá rất còn về tầm view vô cùng đắt giá. Bạn thấy đấy, con đường biển Nguyễn Tất Thành được xem là đẹp nhất. Với những thiết kế kiến trúc mở rộng độc đáo tạo nên cho dự án này sự mới lạ. Shizen Nami tạo cho khách hàng không gian sống yên bình như đang ở khu nghỉ dưỡng cao cấp 5*.

Shizen Nami là dự án có kết hợp trị liệu bằng khoáng nóng thứ 2 tại Việt Nam. Đem đến cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu, sang trọng và đẳng cấp. Các dự dân tại Shizen Nami cũng được hòa mình vào không khí sầm uất, nhộn nhịp của 4 tầng thương mại với đầy đủ từ khu thể thao Gym & Spa, trung tâm mua sắm, bể bơi tràn nhiệt đới cho đến khu vui chơi dành cho trẻ em,… Mọi tiện ích có tại Shizen Nami đều được đánh giá rất cao. 

View đẹp và có nhiều tiện ích mở rộng

  • Chi phí nằm trong tầm tay

Với những gì mà Shizen Nami Đà Nẵng đem đến thì chắc hẳn đây là một trong những nơi an cư mơ ước của nhiều người. Dự án cũng là sản phẩm mà các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang tìm kiếm. Với xuất đầu tư chỉ từ 2 đến 3 tỷ kèm theo đó là chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư, chính sách cho vay lãi hấp dẫn từ ngân hàng VP Bank sẽ giúp cho nhiều người có thể sở hữu căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng. 

Trên đây là những thông tin giới thiệu về dự án Shizen Nami Đà Nẵng. Một trong những tổ hợp thương mại, nhà ở với vô vàng các tiện nghi hàng đầu Miền Trung. Nếu như bạn đang có ý định tham khảo giá về các căn hộ nằm trong dự án Shizen Nami thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn bảng giá chi tiết của dự án này và hỗ trợ bạn về thủ tục. Hy vọng qua đây bạn đã có thêm nhiều thông tin về dự án BĐS được quan tâm nhiều tại Đà Nẵng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!