6 điểm nhấn tạo nên sức hút của dự án Hội An D’or

Sở hữu vị trí vàng – ngay cận kề phố cổ Hội An với diện tích gần 25ha, dự án Hoian D’or là điểm đến hội tụ đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và các trải nghiệm văn hoá – sinh thái… mang đậm nét tinh hoa của miền di sản.
 
 
Bên cạnh các dự án thành phần bao gồm: khu shophouse, villa, khách sạn 5 sao, condotel, khu nông nghiệp trải nghiệm; không gian văn hoá Trịnh Công Sơn chính là điểm sáng nổi bật mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo về văn hoá cho du khách trong nước và bạn bè quốc tế khi đến với dự án.

Cùng chúng tôi, điểm qua 6 yếu tố “kim cương” tạo nên sức hút của dự án:

1- Địa thế đắt giá

Dự án HOIAN D’OR nằm ở vị thế vô cùng đắt giá, liền kề trung tâm của phố cổ Hội An, thuộc khu đất Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An.
Chưa đến 5 phút di chuyển, du khách đã có thể tận hưởng và trải nghiệm không gian văn hóa đặc biệt của thành phố xinh đẹp Hội An và đắm mình trong không gian thư thái tại cửa sông Thu Bồn với bao câu chuyện hào hùng lịch sử.

2- Cảnh quan tự nhiên hiếm có

Với tổng diện tích gần 25ha cùng lợi thế ba mặt giáp sông và phía Bắc giáp khu dân cư, dự án đạt được những hiệu quả về điểm nhìn đô thị. 

Hơn 80% dự án được bao bọc bởi sông Thu Bồn, cây xanh, cảnh quan tự nhiên, 100% căn hộ view sông. 

Hơn nữa, sự kết hợp hoàn hảo giữa đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan sinh thái Eden và bậc thầy KTS Võ Trọng Nghĩa đem lại những giá trị thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất, chỉ có tại Hoian D’or.

3- Đơn vị vận hành và thiết kế đẳng cấp quốc tế

Hội An D’or được vận hành bởi tập đoàn quản lý Hotel&Resort quốc tế, đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Điều này đảm bảo được chất lượng dịch vụ đẳng cấp và mang đến nguồn khách quốc tế thông qua các kênh marketing, bán hàng của họ. 

Dự án được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng là KTS. Võ Trọng Nghĩa và KTS Hoàng Thúc Hào, với những công trình dự báo đạt ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt, tạo tiếng vang trong giới kiến trúc khu vực. 

4- Quy tụ nhiều tiện ích phong phú, lần đầu xuất hiện tại Hội An

HOIAN D’OR sở hữu hệ sinh thái ĐỘC ĐÁO, đa dạng và đồng nhất với các công trình mang tính biểu tượng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới cho du lịch Hội An như: Sân khấu Bến cảng Hoian D’or, Quảng trường Cộng Hưởng, Khu bảo tàng, Khu du lịch sinh thái quy mô hơn 5 ha, Khu khách sạn 3 – 5 sao, Bến du thuyền, Nhà hàng ven sông,… ngoài ra còn các tiện ích cơ bản (gym, hồ bơi….), Khu Spa chăm sóc sức khỏe…

Phối cảnh khu thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina tái hiện dáng vẻ phố cổ xưa
Phối cảnh khu thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina tái hiện dáng vẻ phố cổ xưa

5- Không gian nghỉ dưỡng đa dạng và đẳng cấp

Tổ hợp Hội An Dor có đa dạng loại hình nghỉ dưỡng, nhiều phân khúc sản phẩm – phù hợp với nhiều đối tượng đầu tư và nghỉ dưỡng khách nhau như: Shophouse, Hotel 5 sao, Boutique Hotel, Villa, Condotel. 
Hội An với thế mạnh sẵn có sẽ trở thành điểm đến “bắt trend” du lịch nhanh nhất cho du khách.
Trải qua 3 làn sóng covid-19, du lịch Việt Nam cũng như Hội An đã “bắt được vàng” khi khách trong nước thay đổi thói quen và vẫn cho thấy mức CPI cao.
Chương trình Hộ chiếu vaccine sẽ sớm mang du khách quốc tế trở lại trong năm 2022. Thời điểm vàng để bắt đầu đầu tư vào các sản phẩm bất động sản du lịch và dịch vụ tại Hội An khi cả khách nội địa và quốc tế đều tăng.
Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D'or
Biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D’or

6- Tính khan hiếm

Với hàng loạt yếu tố nội tại kể trên cộng với sự hữu hạn của sản phẩm BĐS văn hóa trên thị trường, Hội An D’or dự đoán sẽ trở thành sản phẩm bất động sản được “săn lùng bậc nhất” với quy hoạch bền vững giúp duy tôn, bảo tồn văn hóa.

Đặc biệt, số lượng sản phẩm giới hạn, phong cách thiết kế riêng biệt cũng là điểm nhấn thu hút khát khao của nhóm đối tượng mục tiêu.