Điều gì làm nên khác biệt của tổ hợp nghỉ dưỡng Hoi An D’or

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam luôn “nóng” trong những năm vừa qua, bởi Việt Nam là quốc gia có nhiều bãi biển đẹp, chi phí du lịch thấp, dân số trẻ có nhu cầu đi du lịch cao, …. Điều đó tạo nên sự cạnh tranh khá khốc liệt trên thị trường và các dự án nghĩ dưỡng phải luôn thay đổi để tạo ra được điều khác biệt, hấp dẫn khách hàng. 

Hội An D’or là tổ hợp nghĩ dưỡng vừa mới ra mắt nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như giới chuyên gia. Bởi tại Hoian D’or, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng thể chất đơn thuần, mà còn được trải nghiệm nhiều không gian văn hóa, sinh thái, nông nghiệp, … mang đậm đà bản sắc phố cổ.

Phối cảnh dự án Hội An D'or
Phối cảnh dự án Hội An D’or

1- Xu hướng nghỉ dưỡng thay đổi mạnh mẽ sau đại dịch

Dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến sự thay đổi về xu hướng lựa chọn nơi an cư. Con người mong muốn tìm đến sự cân bằng, chú trọng sức khỏe, đề cao không gian sống riêng tư, gần gũi thiên nhiên để phục hồi năng lượng và tinh thần sau những tháng ngày căng thẳng. Đây là xu hướng chung đã diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới, kể từ khi dịch bùng phát.

Các xu hướng du lịch mới được hình thành: du lịch sức khỏe, du lịch ngắn ngày và linh hoạt, xu hướng Staycation, Micro trips Micro-cation, Nature tourism, Digital detox. Xu hướng mua đất nông nghiệp làm nhà vườn, farmstay, agritourism bắt đầu tạo ra một làn sóng đầu tư mua bán bất động sản mới ở Việt Nam.

Không gian sinh thái, nông nghiệp của Hoian d’Or với ba mặt tiếp giáp sông Thu Bồn.

2- Hoian d’Or – Điểm đến VĂN HÓA NGHỈ DƯỠNG & SINH THÁI LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN

Nằm sát khu phố cổ, dự án Hoian d’Or hội tụ tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe trong không gian sinh thái ba mặt giáp sông.

Thúc đẩy sự phát triển của du lịch sinh thái

Ngoài việc xây dựng và kiến tạo cảnh quan tự nhiên kết nối hài hòa với phố cổ, Hoian d’Or còn góp phần thúc đẩy du lịch sinh thái – xu hướng được ưa chuộng trên toàn cầu.

Từ đó, dự án giúp níu chân và mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, bên cạnh bề dày lịch sử và văn hóa bản địa.

Yếu tố sinh thái của Hoian d’Or được thể hiện rõ nét trong việc chủ đầu tư dành 5 ha, tức gần 20% quỹ đất để phát triển khu vườn sinh thái – nông nghiệp. Đây sẽ là nơi du khách có thể thử sức với nghề trồng cây, làm ruộng, hái rau và tận hưởng thành quả của mình.

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ tác phẩm Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, đơn vị thiết kế cảnh quan Eden Landscape tạo ra khu dịch vụ có chủ đề trải nghiệm, thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên Việt Nam.

Tại khu vực này, trẻ em được thỏa thích vui chơi khám phá, còn người lớn lắng đọng trong hoài niệm về chuỗi ngày ấu thơ, qua đó lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và phát huy văn hóa bản địa.

Bên cạnh đó, việc nằm trọn trên một hòn đảo giữa sông, phù sa bồi đắp đất đai giúp cây cối tốt tươi, không khí trong lành. Tại đây, du khách và nhà đầu tư có thể thoải mái tận hưởng chuỗi ngày an nhàn thư thả từ lúc ngắm bình minh tới khi hoàng hôn buông xuống, đêm về nghe tiếng nước dạt dào dưới hiên.

Chăm lo sức khỏe, gần gũi thiên nhiên

Hoian d’Or sở hữu những yếu tố đặc trưng, riêng biệt của một quần thể sinh thái và nghỉ dưỡng tiện nghi cao cấp, kết hợp chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Đây là nơi tái hiện sinh động và chân thực những khu vực nông nghiệp như làng rau hữu cơ Thanh Đông, làng rau Trà Quế, vườn ngọc thực, vườn thảo dược quý hiếm, cầu vọng cảnh trên cao…

Hoian d’Or cũng là một trong ít dự án du lịch đủ khả năng tự cung cấp sản phẩm nông nghiệp cho hệ thống nhà hàng theo chu trình khép kín từ trang trại tới bàn ăn. Nơi đây sử dụng cây thủy sinh thay hóa phẩm để lọc nước trong bể bơi, chăm sóc sức khỏe bằng các loại dược liệu nuôi trồng tại chỗ.

Việc tận dụng những lợi ích thiết thực từ mô hình sinh thái này hứa hẹn giúp Hoian d’Or chiếm được cảm tình của du khách, đặc biệt là những người luôn đề cao, trân trọng ý thức gìn giữ và bảo vệ môi trường.

Với những tiện ích độc đáo và đa dạng, Hoian d’Or hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, nơi các thành viên tìm thấy sự gắn kết thông qua thú vui dã ngoại. Hoạt động chăm sóc sức khỏe cũng được mở rộng với các khóa huấn luyện dinh dưỡng, tập luyện theo liệu trình cải thiện chế độ ăn uống như thực dưỡng, ăn chay…

Dạo bước trên trục sinh thái của Hoian d’Or, mỗi người như được trở về với tự nhiên qua các quầy thuốc dân gian, dịch vụ spa hay cà phê mở, ngắm nhìn những căn villa ẩn hiện giữa cỏ cây bên dòng sông xanh biếc.

Đảo Spa & chăm sóc sức khỏe

 

Phối cảnh đảo bể bơi thiên nhiên

Không gian khu Nông nghiệp trải nghiệm
Không gian khu Nông nghiệp trải nghiệm
Sân khấu ngoài trời và nhà trưng bày nông sản
Sân khấu ngoài trời và nhà trưng bày nông sản