Tại sao bạn nên mua shophouse Maison de Ville Hội An D’or

Shophouse Maison de Ville sở hữu 2-3 mặt tiền, có thể khai thác kinh doanh đa loại hình cùng lúc

Tại dự án Hoian d’Or, các nhà đầu tư đón đầu xu hướng du lịch đa trải nghiệm với 202 căn shophouse phiên bản giới hạn. Khu shophouse Maison de Ville hình thành ba trục không gian chính là sinh thái – thương mại – văn hóa tựa như một tam giác “vàng” tại trung tâm dự án và thừa hưởng hơn 100 tiện ích 5 sao độc đáo trong lòng Hoian d’Or. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” hút lượng khách cực lớn từ dòng chảy du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An.

Shophouse Maison de Ville sở hữu 2-3 mặt tiền, có thể khai thác kinh doanh đa loại hình cùng lúc
Shophouse Maison de Ville sở hữu 2-3 mặt tiền, có thể khai thác kinh doanh đa loại hình cùng lúc

Tại sao nên đầu tư shophouse Maison de Ville Hội An D’or

1- Điểm đến du lịch thế giới, tiềm năng bùng nổ

Hội An có yếu tố phát triển du lịch mang tính cạnh tranh cao so với các thành phố du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Bình Thuận, Bà Rìa Vũng Tàu.

Tháng 11 này, ngành du lịch Hội An đón tin vui khi là một trong 5 điểm đến tiên phong của Việt Nam chuẩn bị mở cửa đón khách quốc tế theo hình thức tour du lịch khép kín. Đây là bước đệm quan trọng đầu tiên trong lộ trình 3 giai đoạn của tỉnh Quảng Nam để hướng tới mục tiêu mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách quốc tế vào tháng 6.2022.

Cuối tháng 10 vừa qua, du lịch Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng được World Travel Awards (WTA) vinh danh tại hơn 30 giải thưởng khác nhau. Trong khi đó, Hội An chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2021”.

Hội An chuẩn bị “thức giấc”, đón hàng triệu lượt khách quốc tế
Hội An chuẩn bị “thức giấc”, đón hàng triệu lượt khách quốc tế

Chỉ cách phố cổ khoảng 800m, shophouse De Ville là điểm giao thoa, kết nối các trục của tổng dự án, là thượng nguồn đón trọn lượng khách khủng qua đây lưu trú và trải nghiệm. Theo dự báo đến năm 2025, Hội An sẽ đón khoảng 12 – 15 triệu lượt khách/năm.

2- Thị trường Hội An đầu tư hấp dẫn

Thành phố Hội An được định hướng quy hoạch phát triển kinh tế xã hội, du lịch thương mại bậc nhất. Thị trường đã có chỗ đứng, thu hút đầu tư với mức giá cạnh tranh hơn so với các thị trường nghỉ dưỡng lân cận.

Tuy nhiên, Hội An đang thiếu trầm trọng các cơ sở lưu trú cao cấp xứng tầm để phục vụ dòng khách quốc tế lên tới hàng chục triệu người/năm trong thời gian tới.

Theo thống kê của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, đến năm 2020, tỉnh này mới có 30 khách sạn 4-5 sao với tổng cộng 4.696 phòng, chỉ bằng 1/4 so với mục tiêu đề ra năm 2025. Đặc biệt, 1.068 căn nhà nằm trong phố cổ Hội An đã quá tải và không đủ để đón tiếp lượng khách du lịch tăng nhanh qua từng năm.

Nắm bắt được điều này, nhiều nhà đầu tư đã đổ về Hội An để “săn” sản phẩm bất động sản có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu: nghỉ dưỡng sinh thái, trải nghiệm văn hóa và đầu tư sinh lời. Trong đó, shophouse Maison de Ville nằm trong quần thể Hoian d’Or được nhận định là “cửa sáng” nhờ vị trí đắt giá liền kề phố cổ cùng nhiều giá trị nội tại.

3- Đảo sinh thái lần đầu tiên và duy nhất tại trung tâm phố cổ Hội An

Lần đầu tiên, Hoian D’or là dự án được phát triển đồng bộ từ thiết kế kiến trúc, quy hoạch tiện ích, vận hành, hoạt động và lối sống trọn vẹn phong cách nghỉ dưỡng sinh thái, sức khoẻ kết hợp với trải nghiệm di sản văn hoá thế giới. Tái hiện lại một thời vàng son của Hội An. Shophouse trên đảo nghỉ dưỡng sinh thái, cùng tiện ích, dịch vụ phục vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và cảnh quan độc đáo.

4- Thiết kế thông minh, kinh doanh linh hoạt

Với Maison de Ville, nhà đầu tư có đa dạng sự lựa chọn với diện tích từ 70 – 238m², xây 3 tầng, tổng chiều cao 13,5m, riêng tầng 1 để kinh doanh có độ cao tới 3,6m. 

Các căn nhà phố Maison de Ville được thiết kế tối ưu công năng để có thể khai thác sinh lời tối đa. Mỗi căn shophouse sở hữu 2-3 mặt tiền, mặt tiền trước & mặt tiền hông được dùng để kinh doanh trực tiếp, mặt hậu của shophouse sẽ có lối đi riêng để kinh doanh mô hình homestay, mini hotel trên tầng 2 & 3. Ngoài ra, mặt hậu phía sau của 2 căn shophouse đối lưng tạo thành 1 ngõ nhỏ giống với địa điểm check in nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng khi tới Hội An.

 => Xem mặt bằng chi tiết shophouse tại: https://hoiandor.info/2021/09/thiet-ke-shophouse-hoi-an-dor-tam-diem-phon-hoa/

Shophouse Hội An D'or
Thiết kế shophouse Hội An D’or

5- Tỷ suất đầu tư hợp lý nơi sinh sống và khai thác cho thuê du lịch.

Xem thêm bài viết: Phân tích bài toán đầu tư shophouse Maison de Ville Hoian D’or