Chính thức cất nóc shophouse Maison de Ville Hội An D’or

Chính thức cất nóc shophouse Maison de Ville Hội An D’or

Bất chấp tình hình dịch bệnh và giá nguyên vật liệu xây dựng leo thang, dãy shophouse đầu tiên thuộc Maison de Ville – dự án Hội An D’or vẫn cất nóc đúng kế hoạch…

Chính thức cất nóc shophouse Maison de Ville Hội An D’or
Chính thức cất nóc shophouse Maison de Ville Hội An D’or

Là sản phẩm đầu tư được đón chờ tại Hội An, shophouse Maison de Ville dự án Hoian d’Or tiếp tục ghi điểm khi chính thức cất nóc đúng tiến độ vào cuối tuần vừa qua.

Cam kết shophouse Maison de Ville sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động đúng tiến độ

Theo đại diện nhà thầu Tracodi, đến thời điểm hiện tại, phân khu Maison de Ville đã hoàn thiện thô khoảng 85% sau 6 tháng thi công, cất nóc hơn 10 căn shophouse thuộc dãy G. Thời gian tới, tổng thầu cùng các đơn vị phối hợp cấp tốc cất nóc các căn còn lại và hoàn thiện mặt ngoài, lắp nhôm kính cho toàn khu. Riêng hai căn mẫu dự kiến sẽ hoàn thiện nội thất, ngoại thất và hệ thống cơ – điện trước Tết Nguyên đán 2022.

Không khí thi công khẩn trương tại phân khu Maison de Ville trong ngày cất nóc.
Không khí thi công khẩn trương tại phân khu Maison de Ville trong ngày cất nóc.
Đại diện chủ đầu tư – Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp khẳng định chủ đầu tư cùng các đối tác chiến lược hiện đang dồn toàn lực cho dự án và cam kết shophouse Maison de Ville sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động đúng tiến độ.
“Không chỉ có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính, chúng tôi còn phải đảm bảo hoạt động thi công an toàn trong mùa dịch, huy động tối đa máy móc, nguyên vật liệu và giám sát nghiêm ngặt chất lượng xây dựng công trình. Sự nỗ lực này là cần thiết, vì tâm huyết với dự án và vì trân trọng sự tin tưởng của khách hàng”, ông Vũ Văn Thành – đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

SHOPHOUSE MAISON DE VILLE – TÂM ĐIỂM PHỒN HOA TRONG LÒNG PHỐ HỘI

Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá, dự án Hội An D’or sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như bến thuyền, không gian văn hoá, quảng trường cộng hưởng, tuyến phố đi bộ, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên sinh thái.
 
 
Dự án còn bao gồm các khu vực nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 5*, quán bar cạnh bờ sông, tuyến phố đi bộ và giải trí cùng 2 sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô lớn được thiết kế hiện đại phục vụ cho các show diễn giải trí thu hút khách du lịch.
 
 
Đặc biệt, với thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina và khu shophouse Maison de Ville tái hiện lại một hình bóng Hội An trên bến dưới thuyền sầm uất một thời.
Được lấy cảm hứng từ những tuyến phố tấp nập đèn hoa của một thương cảng lừng lẫy biển Đông. Trong đó, Maison de Ville xứng tầm là một viên ngọc tỏ sáng ở giữa tổng thể các khối kiến trúc đầy mỹ cảm của Hoian d’Or.

Phân khu MAISON DE VILLE bao gồm 202 căn shophouse với 5 loại diện tích:

✅ 1. 5 x 14: Số lượng 77 căn
✅ 2. 6,7 x 14: Số lượng 73 căn
✅ 3. 7,5 x14 : Số lượng 34 căn
✅ 4. 8,6 x 14 : Số lượng 10 căn
✅ 5. Loại đặc biệt 14 x 9,8 và 14 x 10,15: Số lượng 8 căn
Thiết kế:
– Có cửa trước(dành cho cửa hàng/shop –tầng 1) và cửa sau (lối đi lên tầng 2, 3- kinh doanh homestay).
– Mặt sau shophouse có đường đi 3m, có thể kinh doanh được cả hai mặt.
Ưu điểm:
Có thể thông từ 2 căn shophouse để tạo thành 1 boutique hotel.
Shophouse Hội An D'or
Shophouse Hội An D’or