Giới thiệu chủ đầu tư Hội An D’or: những dự án đã triển khai

Là dự án mới được thực hiện tại Hội An, Hội An D’or được các khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt khi được ra mắt trong khoảng thời gian thị trường bất động sản có dấu hiệu tốt, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chủ đầu tư dự án.

Chủ đầu tư dự án Hội An D’or là ai? Uy tín chủ đầu tư có đáng tin cậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Chủ đầu tư dự án Hội An D’or là ai?

Chủ đầu tư Hội An D’or là: Công ty TNHH Du lịch Sinh Thái Cồn Bắp;

+ Mã số doanh nghiệp: 4000491891;
+ Cấp lần đầu: 22/9/2008;
+ Đại diện pháp luật: Ông Vũ Văn Thành – Tổng Giám đốc;
+ Chủ tịch Hội đồng thành viên: Ông Nguyễn Hồ Nam.

Thực chất, công ty TNHH Du lịch Sinh Thái Cồn Bắp là liên doanh của 2 chủ đầu tư: BCG Land và VNGroup. 

Chủ đầu tư BCG Land – Cái tên không còn xa lạ

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và đã được hiện thực hóa qua hàng loạt công trình ghi dấu ấn, BCG Land đang trở thành cái tên đáng chú ý trên thị trường bất động sản thời gian qua.
Công ty Cổ phần BCG Land được thành lập vào năm 2018, là một thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital ((sàn HoSE, mã BCG)). BCG là một trong những Tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết, đồng thời là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng năng lượng tái tạo vào trong các dự án bất động sản.

Bamboo Capital Group (BCG) thông qua thông qua việc đầu tư M&A vào những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cao. Chỉ trong thời gian 5 năm (2011-2016). BCG đã hoàn tất 11 thương vụ M&A với hệ thống 11 công ty thành viên và 14 công ty liên kết. Các thương vụ đầu tư BCG hướng tới đều hướng đến đầu tư giá trị và nắm giữ lâu dài.

BCG Land đang tập trung đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại những vị trí đắc địa trên cả nước. Thừa hưởng sự thành công và tiềm lực tài chính vững mạnh của công ty mẹ cùng với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, BCG Land đã và đang khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Các dự án nổi bật: 

  • King Crown Village Thảo Điền (TP.HCM)  : đã hoàn thành

  • Casa Marina Resort Quy Nhơn: đã hoàn thành

Tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra tại TP.HCM, BCG Land vinh dự nhận 2 giải “Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam 2020” và “Biệt thự nghỉ dưỡng và khu phức hợp du lịch tốt bậc nhất năm 2020” dành cho dự án Casa Marina Premium

  • Malibu Hội An: đang triển khai

Malibu Hội An nhận 2 giải trưởng “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất” trong lễ trao giải Dot Property Asia Awards 2019

  • Dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity ngay trung tâm thành phố Thủ Đức: đang triển khai

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup (viết tắt là VNGroup) là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam. Tiền thân là Công ty cổ phần Luật Việt từ tháng 11/2003 hoạt động trong lĩnh vực Luật, VNGroup lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản Việt Nam (2003), Thẩm Định giá (2009), Truyền Thông – Marketing (2015), Co-working Space (2017). Trong năm 2018, VNGroup sắp xếp lại mô hình hoạt động các Công ty Thành Viên. với định hướng tinh gọn để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo cơ hội tối đa để mỗi cá nhân phát huy khả năng.

Với hệ sinh thái các công ty thành viên đa dạng, cùng đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng , VNGroup đã và đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về bất động sản để xây dựng, phát triển cũng như phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp như: Goldsand Hill Villa, Ecocharm Đà Nẵng, Cocobay Đà Nẵng, Sapa Jade Hill…